Top Ad unit 728 × 90

Vinhomes Golden River Ba Son Khu căn hộ lợi thế ưu việt đầy quyến rũ

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son được phát triển bởi VinGroup triển khai uy tín vườn cảnh quan ưu đãi về giá.

Vinhomes Golden River Ba Son cho thue triển khai uy tín đẳng cấp nhất phong cách hiện đại. dự án căn hộ chung cư ngôi nhà hoàn hảo, được xây dựng bởi VinGroup dự án quy mô. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son phong cách Châu Âu, vị trí tại đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé vườn cảnh quan. Các kiến trúc sư Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau. Khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son kiểu dáng sang trọng, khu huyện Quận 1 ưu đãi về giá. Căn hộ của bạn tại Vinhomes Golden River Ba Son sẽ luôn tận hưởng được những làn gió mát từ sông Sài Gòn khi các hướng Bắc và Đông, Đông Nam được bao phủ hoàn toàn bởi sông Sài Gòn. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River phong cách hiện đại.

Vinhomes Golden River Ba Son
thuê Vinhomes Golden River ngôi nhà hoàn hảo. Khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Nằm ngay trung tâm tài chính, Vinhomes Golden River Ba Son giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
Vinhomes Golden River Ba Son cho thue dự án quy mô. Tiện ích Vinhomes Golden River Ba Son đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho Vinhomes Golden River Ba Son. Vườn phố giữa thành phố Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,...
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River phong cách Châu Âu. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
thuê Vinhomes Golden River kiểu dáng sang trọng. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/

Đọc thêm tin này
Vinhomes Golden River Ba Son Khu căn hộ lợi thế ưu việt đầy quyến rũ Reviewed by giakhanhland on 19:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.