Top Ad unit 728 × 90

Mở bán dự án căn hộ Dragon Riverside City Quận 5

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Trước lúc đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà ban chung cu Dragon Riverside City mang lại cho cư dân, chúng ta hãy nghiên cứu kỹ sơ lược về CDT và tổng quan ban chung cu Dragon Riverside City bạn nhé. khu căn hộ Dragon Riverside City vị trí trung tâm


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. ban chung cu Dragon Riverside City được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Chưa hết, vị trí dự án cao cấp Dragon Riverside City từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía trumg tâm – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Bởi thế mà CDT dự án cao cấp Dragon Riverside City đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Khu ban chung cu Dragon Riverside City có gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 70tr/m2 thì ban chung cu Dragon Riverside City sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Tại dự án cao cấp Dragon Riverside City, CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Mở bán dự án căn hộ Dragon Riverside City Quận 5 Reviewed by giakhanhland on 20:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.