Top Ad unit 728 × 90

Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp hạ tầng hiện đại vị trí đẹp

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh, Hưng Thịnh đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố môi trường xung quanh hiếm có. Q7 Riverside đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được NĐT và quý khách săn đón trong những ngày cuối năm này. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex hạ tầng hiện đại


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh. Có thể khẳng định đây là một trong những căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam của thành phố, nằm ngay trên Đào Trí – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Q7 Riverside được phát triển với quy mô hơn 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ, tại địa bàn Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, thuộc Khu Nam TP. Hồ Chí Minh. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch Q7 Riverside tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Sở hữu một căn hộ ngay tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của nằm ngay trung tâm Bình Thạnh nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Bên cạnh lợi thế về dịch vụ tiện ích và hạ tầng đồng bộ, dự án q7saigonriverside.qov.vn còn khác biệt nhờ lợi thế mật độ cư dân thấp hơn hẳn so với khu vực khác tại TP. Hồ Chí Minh. Khi mà xu hướng sống xanh, cân bằng và sinh thái đang trở thành mong muốn của hầu hết cư dân đô thị, tiêu chí mật độ cư dân nhất thiết phải đảm bảo, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân như khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh.

Tại Q7 Riverside , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 53,2 – 86,69m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . đơn vị thiết kế cảnh quan cho căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon là Vertical Studio, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Vertical Studio đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Hưng Thịnh đã tạo nên một biệt thự khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Sở hữu căn hộ hạng sang tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0913756339


Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp hạ tầng hiện đại vị trí đẹp Reviewed by giakhanhland on 22:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.