Top Ad unit 728 × 90

Dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 căn hộ của sự tiện nghi tương lai

(https://kienthucbds.blogspot.com/) dự án De La Sol quận 4 là dự án nhà ở đẳng cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến xuất sắc cho những khách hàng mục tiêu đang tìm hiểu sử dụng và là nơi mà các NĐT tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh, nổi bật của dự án bất động sản. Với những lợi thế như kiến trúc, chất lượng dịch vụ và địa thế đẹp dự án De La Sol quận 4 đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ lôi kéo NĐT và đội ngũ khách hàng lớn đang tìm hiểu sử dụng. dư án căn hộ chung cư De La Sol đầy đủ dịch vụ


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ cao cấp De La Sol nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phường 18. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của dự án De La Sol quận 4 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân căn hộ De La Sol hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Khi mua căn hộ De La Sol bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, căn hộ De La Sol sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Được tận hưởng một không gian xanh sang từ ngoại khu, bên cạnh đó căn hộ De La Sol lại nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng, đây là điểm cộng của dự án, vì dòng sông Sài Gòn sẽ được chủ động tận dụng để trở thành hồ điều hòa cực lớn, đem đến không khí tươi mát và cân bằng nhiệt độ cho nội khu dự án.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, dư án căn hộ cao cấp De La Sol mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của dư án căn hộ cao cấp De La Sol mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Không giống như nhiều dự án khác, với dư án căn hộ cao cấp De La Sol chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Chủ nhân dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 3 tỷ /căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Capitaland đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm
Dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 căn hộ của sự tiện nghi tương lai Reviewed by giakhanhland on 06:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.