Top Ad unit 728 × 90

Dự án chung cư 423 Minh Khai thiên nhiên xanh

Khu dự án 423 Minh Khai xây dựng bởi Tổng công ty xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam - Vinaconex tiện nghi hoàn hảo nhất khu vực vị trí phù hợp.

chung cư 423 Minh Khai gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu tiện nghi hoàn hảo giáp trung tâm kiến trúc đặc sắc. Dự án chung cư cao cấp cảnh quan nghệ thuật, được xây dựng bởi Tổng công ty xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam - Vinaconex hạ tầng hoàn chỉnh. Khu căn hộ 423 Minh Khai thiết kế rất tinh tế, địa chỉ đường 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng nhất khu vực. Thiết kế căn hộ 423 Minh Khai Châu Âu, hiện đại, thoáng mát, có hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe, ngân hàng, siêu thị, spa,... Dự án 423 Minh Khai tầm nhìn tuyệt vời, vị trí phù hợp. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án 423 Minh Khai được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước. The Gold View cho thuê kiến trúc đặc sắc.

423 Minh Khai
Cho thuê căn hộ The Tresor cảnh quan nghệ thuật. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Căn hộ 423 Minh Khai kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng.
hạ tầng hoàn chỉnh. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp. Phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân như: Siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi nước tràn hiện đại, các câu lạc bộ giải trí,…
The Gold View cho thuê thiết kế rất tinh tế. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.
Cho thuê căn hộ The Tresor tầm nhìn tuyệt vời. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại 423 Minh Khai, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

Dự án chung cư 423 Minh Khai thiên nhiên xanh Reviewed by giakhanhland on 17:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.