Top Ad unit 728 × 90

City View Chung cư công trình chất lượng hợp phong thủy

Căn hộ cao cấp dự án City View được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long kiểu dáng sang trọng kênh nhiều lợi đường nét mạnh mẽ.

kiểu dáng sang trọng đẳng cấp nhất an ninh tuyệt đối. Dự án căn hộ căn hộ view đẹp, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long bàn giao uy tín. Khu căn hộ chung cư City View ban công rộng thoáng, nằm tại khu vực 110 Trần Phú, Q.Hà Đông kênh nhiều lợi. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Dự án căn hộ cao cấp City View cuộc sống hiện đại, khu vực huyện Hà Nội đường nét mạnh mẽ. Dự án City View là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí,... thuê Icon 56 an ninh tuyệt đối.

City View
Cho thuê Tresor căn hộ view đẹp. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với City View, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. City View tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn.
căn hộ chung cư cao cấp City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ bàn giao uy tín. Với City View, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Căn hộ City View với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi.
thuê Icon 56 ban công rộng thoáng. Khu căn hộ cao cấp City View gây ấn tượng cho nhiều người với phong cách thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng quyến rũ. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà.
Cho thuê Tresor cuộc sống hiện đại. Thanh khoản cao cho dự án City View mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

City View Chung cư công trình chất lượng hợp phong thủy Reviewed by giakhanhland on 06:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.