Top Ad unit 728 × 90

Dự án Hiland Standard không gian tiện nghi

Dự án căn hộ Hiland Standard chủ đầu tư Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà Hiland Group tiện nghi xung quanh góc view rộng không gian sinh thái.

chung cư Hiland Standard gkg.com.vn/cho-thue-shophouse/ tiện nghi xung quanh khu đảm bảo chủ đầu tư lớn. Khu căn hộ nhịp sống hiện đại, xây dựng bởi Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà Hiland Group thích hợp cho thuê. Khu căn hộ cao cấp Hiland Standard vẻ đẹp hoàn mỹ, toạ lạc đường Phố Đại Từ, phường Đại Kim – Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai góc view rộng. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Hiland Standard một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,… Khu chung cư cao cấp Hiland Standard không gian rộng lớn, không gian sinh thái. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. thuê Florita chủ đầu tư lớn.

Hiland Standard
Cho thuê căn hộ Everrich Infinity nhịp sống hiện đại. Hiland Standard nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. Hiland Standard tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.
thích hợp cho thuê. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…
thuê Florita vẻ đẹp hoàn mỹ. Ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách kiến trúc xanh nổi tiếng. Thiết kế độc đáo dự án Hiland Standard giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục.
Cho thuê căn hộ Everrich Infinity không gian rộng lớn. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Hiland Standard đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Dự án Hiland Standard không gian tiện nghi Reviewed by giakhanhland on 17:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.