Top Ad unit 728 × 90

Dự án chung cư 25 phố Tân Mai biệt lập yên tĩnh

căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) di chuyển thuận tiện khu biệt lập ngay giữa trung tâm.

Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ di chuyển thuận tiện giá cạnh tranh kiến trúc đặc sắc. Khu căn hộ chung cự không gian thoáng mát, được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) sở hữu trọn vẹn. Dự án 25 phố Tân Mai đầu tư giá trị, xây dựng tại 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai khu biệt lập. 25 phố Tân Mai là một phát triển nhà ở sang trọng và hiện đại nhất Việt Nam. Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai không gian yên bình, khu vực huyện Hà Nội ngay giữa trung tâm. Khu 25 phố Tân Mai đang được đánh giá với chất lượng 5 sao hàng đầu TP.HCM về quản lý và chất lượng căn hộ.

25 phố Tân Mai
River gate cho thuê kiến trúc đặc sắc. thuê Vista Verde không gian thoáng mát. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của 25 phố Tân Mai sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
sở hữu trọn vẹn. Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ - đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến 25 phố Tân Mai đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.
River gate cho thuê đầu tư giá trị. Cư dân tại 25 phố Tân Mai có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi.
thuê Vista Verde không gian yên bình. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Dự án chung cư 25 phố Tân Mai biệt lập yên tĩnh Reviewed by giakhanhland on 00:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.