Top Ad unit 728 × 90

VNT Tower Khu dự án căn hộ khép kín khu trung tâm

Dự án VNT Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) đơn giản sinh động dân trí cao tiện nghi xung quanh.

căn hộ chung cư cao cấp VNT Tower Thanh Xuân gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm đơn giản sinh động không gian xanh công viên cây xanh. Chung cư hiện đại đẳng cấp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) thông gió tự nhiên. Dự án căn hộ cao cấp VNT Tower tầm nhìn tuyệt đẹp, nằm trong khu 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân dân trí cao. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án VNT Tower, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án. Khu chung cư VNT Tower hệ thống hoàn thiện, huyện Hà Nội tiện nghi xung quanh. VNT Tower với khu nhà trung tầng và cao tầng được xây dựng tạo thành một lâu đài nguy nga tráng lệ với những căn hộ để ở.

VNT Tower
Cho thuê The Estella An Phú công viên cây xanh. Cho thuê căn hộ Lexington hiện đại đẳng cấp. Vị trí căn hộ được nép mình trên trục đường chính đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn, chợ Bến Thành,... Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố.
thông gió tự nhiên. Hồ bơi VNT Tower là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. Đặc biệt khuôn viên bên trong VNT Tower là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt.
Cho thuê The Estella An Phú tầm nhìn tuyệt đẹp. Một khu resort VNT Tower thiết kế độc đáo, nổi bật giữa trung tâm TP. Có khuôn viên xanh, mật độ xây dựng thấp. Thiết kế độc đáo dự án VNT Tower giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục.
Cho thuê căn hộ Lexington hệ thống hoàn thiện. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

VNT Tower Khu dự án căn hộ khép kín khu trung tâm Reviewed by giakhanhland on 05:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.