Top Ad unit 728 × 90

Khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh nơi đáng sống cho mọi gia đình

Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một cách nghiêm túc, sắp tới đây, Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, CĐT đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày mở bán chung cư Sunwah Pearl biệt lập yên tĩnh


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl thông tin cập nhật vị trí vàng vị trí yên tĩnh
Nằm trong tọa độ sôi động đó, bán Căn hộ Sunwah Pearl sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Nguyễn Hữu Cảnh cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ bán Căn hộ Sunwah Pearl hút khách cũng là điều dễ hiểu. Sunwah Pearl Bình Thạnh được phát triển với quy mô hơn 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, tại địa bàn Phường 22, Bình Thạnh, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Sunwah Pearl for rent được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà bán Căn hộ Sunwah Pearl sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên bán Căn hộ Sunwah Pearl luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố,bán Căn hộ Sunwah Pearl nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị Sunwah Pearl for rent còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.
Trong khi đó, những chung cư căn hộ tại khu đô thị Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, bán Căn hộ Sunwah Pearl nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Các khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Sunwah Pearl đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel Sunwah Pearl Bình Thạnh . Đặc biệt, tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Tập đoàn Sunwah Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cũng không phải là một ngoại lệ.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 915 916 915
Khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh nơi đáng sống cho mọi gia đình Reviewed by giakhanhland on 23:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.