Top Ad unit 728 × 90

Sunwah Pearl dư án căn hộ chung cư đẳng cấp quốc tế đẹp sang trọng

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh - Bạn đang có 1 khoản tiền trong tay, bạn đã tham khảo rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa chọn được căn hộ làm mình hài lòng nhất. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay căn hộ tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh? dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl đẳng cấp quốc tế


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: tien do du an sunwah pearl
Căn hộ Sunwah Pearl tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa căn hộ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Bình Thạnh đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Hơn nữa, cư dân sinh sống tại Sunwah Pearl Apartment for rent còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Sunwah Pearl.
Như đã đề cập nhiều lần, Sunwah Pearl Apartment for rent là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Tiện ích nội khu: Sống tại dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Theo sơ đồ của thành phố Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của Sunwah Pearl Apartment for rent gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Thiết kế Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Hồng Kông và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. chủ đầu tư dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Giá dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh dưới 46,397 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh được đảm bảo bởi thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group như một lời cam kết của chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0913756339
Sunwah Pearl dư án căn hộ chung cư đẳng cấp quốc tế đẹp sang trọng Reviewed by giakhanhland on 21:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.