Top Ad unit 728 × 90

New City chung cư cao cấp giáp với trung tâm sống xứng tầm

Trong BĐS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BĐS ở đó sẽ tăng”. New City Thuận Việt, siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt tọa lạc tại Bình Khánh, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư căn hộ. chung cư cao cấp New City giáp với trung tâm


New City
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp New City Quận 2: Dự án New City thiết kế cá tính nhiều ưu đãi thuận lợi giao thông
Vị trí New City Thuận Việt tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 2 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Ngoài ra khi sống tại dự án New City Thủ Thiêm quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Không chỉ vậy căn hộ cao cấp New City Quận 2 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại căn hộ cao cấp New City Quận 2 được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 dự án New City Thủ Thiêm được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
New City Thuận Việt không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. dự án New City Thủ Thiêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Chính sách bán hàng của New City Thuận Việt : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Hiện nay, Quận 2 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ cao cấp New City Quận 2 khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Nếu bạn muốn mua căn hộ cao cấp New City Quận 2 giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Hỗ trợ thông tin 0915 916 915
New City chung cư cao cấp giáp với trung tâm sống xứng tầm Reviewed by giakhanhland on 22:18 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn chia sẻ về bài viết. Các bạn có thể tham khảo về tài chính bất động sản trực tiếp tại đây

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.