Top Ad unit 728 × 90

Khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 thiết kế sang trọng cây xanh rộng

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Nằm bên sông Saigon, khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 đang điểm sáng trong bức tranh thành phố của Saigon. Sở hữu những tiềm năng hoàn hảo, du an D1 Mension xứng tầm là một khu đô thì cao cấp cho giới thượng lưu. chung cư cao cấp D1 Mension thiết kế sang trọng


D1 Mension

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ trumg tâm, dự án căn hộ chung cư D1 Mension sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Quận 1 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

căn hộ chung cư D1 Mension được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Dự án khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án swan park đồng nai sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, căn hộ chung cư D1 Mension mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 49m2 – 187m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của căn hộ chung cư D1 Mension mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu du an D1 Mension là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 1 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1, vị trí khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu trumg tâm vào khoảng tháng dự kiến Quý 2/2018. tới đây. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 đang chào bán với giá hấp hẫn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin
Khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 thiết kế sang trọng cây xanh rộng Reviewed by giakhanhland on 23:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.