Top Ad unit 728 × 90

Dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết –“Ngôi sao mới nổi” trong ngành BĐS TP.HCM

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences là một dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Quốc tế mang phong cách châu Âu.. cùng với những căn hộ hạng sang, xuất hiên các căn hộ đẳng cấp và sang trọng như Penhouse và Duplex. Đây là những căn hộ sang trọng bậc nhất, tiện dụng bậc nhất, xa hoa hiếm có. Chính những căn hộ đã làm nên đợt songs trên thị trường bất động sản vốn rất sôi động và lôi kéo lượng KH đến với dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết ngày dần đông như một điều tất yếu. dự án căn hội Summer Residences nội thất rộng rãi


Summer Residences

Điểm đặc biệt nữa mà dự án căn hộ hang sang summer residences sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ hang sang summer residences luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. căn hộ hang sang summer residences nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 giúp Căn hộ Summer Residences có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Capitaland. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 1.45ha của cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại Căn hộ Summer Residences đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Phòng khách ở căn hộ hang sang summer residences được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Giá bán dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286

Tìm hiểu thêm
Dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết –“Ngôi sao mới nổi” trong ngành BĐS TP.HCM Reviewed by giakhanhland on 02:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.