Top Ad unit 728 × 90

Cấp cao Gem Riverside Quận 2 mang màu sắc Châu Âu

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà can ho Gem Riverside dat xanh mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” chung cư Gem Riverside công bố chính thức


Gem Riverside

Gem Riverside Dat Xanh sở hữu khu trung tâm hướng Đông Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. can ho Gem Riverside dat xanh tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Từ vị trí du an can ho Gem Riverside có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , du an can ho Gem Riverside được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... CDT Đất Xanh Group cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, du an can ho Gem Riverside đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. can ho Gem Riverside dat xanh là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Châu Âu theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá Gem Riverside Quận 2 là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Gem Riverside Quận 2 của CDT Đất Xanh Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Gem Riverside nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán du an can ho Gem Riverside , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Theo thông tin chính thức của CDT, căn hộ Gem Riverside Quận 2 dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, Gem Riverside Quận 2 được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Về dự án chung cư Gem Riverside Quận 2, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915
Cấp cao Gem Riverside Quận 2 mang màu sắc Châu Âu Reviewed by giakhanhland on 01:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.