Top Ad unit 728 × 90

Bán Căn hộ D"Edge Thảo Điền Quận 2 kết hợp linh hoạt không gian ở và thương mại

Khu can ho Edge Thảo Điền quận 2 toạ lạc tại tuyến phố Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh quận 2 Thảo Điền đầu tư bởi doanh nghiệp Capitaland VN tiêu chuẩn gần gũi với môi trường xung quanh . Khu dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 đáp ứng một dự án căn hộ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế cho cùng đồng. Hãy phân tích những đặc điểm nổi bật chỉ ở khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
Những hàng cây xanh mát tại can ho edge capitaland Thảo Điền được khéo léo trang trí cẩn trọng ngay từ lối vào, ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách thiết kế xanh nổi tiếng. đấy thực sự là miền đất hứa cho những nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt cơ hội và sở hữu tầm nhìn xa.
Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai, D’Edge Thảo Điền có một vị trí rất là đắc địa mà không một dự án nào khác sở hữu thể so sánh được. D’Edge Thảo Điền là nơi hoàn hảo cho những ai yêu thích một không gian sống yên tĩnh, thanh bình mà vẫn không hề tách biệt khỏi cuộc sống hiện đại thành thị .
một vài tòa tháp căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được bố trí xen kẽ nhau sở hữu lại tầm nhìn hoàn hảo cho một vài căn hộ. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, thiết kế mặt đường đối với những hành lang ngoài lớn với đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.
Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là khu căn hộ cấp cao nằm ngay sát trung tâm đô thị với một vài tiện ích tiên tiến : Hồ bơi, thể dục , Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
du an new city tọa lạc tại vị trí xuất sắc , tránh xa nhịp sống hối hả của thành thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiên tiến . Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành thị với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
Quý khách sở hữu quan tâm tài liệu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 hãy hotline đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu: phone : 0903191286
Ngoài vị trí dễ dàng , môi trường sống trong lành, căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 còn tranh giành cả về giá cả và chất lượng tổ hợp . Được chủ đầu tư đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Bán Căn hộ D"Edge Thảo Điền Quận 2 kết hợp linh hoạt không gian ở và thương mại Reviewed by Unknown on 20:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.