Top Ad unit 728 × 90

Tri ân 700 khách mua villa biển Vinpearl Premium

Tri ân 700 thượng đế   mua villa  biển Vinpearl Premium


Ngày 24 và 31/7, Vingroup đã đối tác   2 buổi tiệc với chủ đề “Hòa âm biển cả” tại đô thị  Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm tri ân các khách  đã giao dịch thành tựu  villa  biển Vinpearl Premium.

Hai bữa tiệc đặc biệt  này được tái hiện trong không gian một siêu du thuyền sang trọng. Một cuộc đại hải trình kỳ thú đã đưa các vị khách mời đặc biệt  tham gia   trải nghiệm, kiểm nghiệm kết quả  những khu villa  nghỉ dưỡng ven 3 bờ biển tuyệt đẹp: Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng.

Những tiết mục ca nhạc của các diva và ca sĩ nổi tiếng đã đưa khách hàng mời trải qua từ cảm xúc  này đến cảm giác  khác khi tới từng địa danh. Nha Trang lãng mạn, Phú Quốc hoang sơ, và Đà Nẵng êm đềm. Ca sỹ Mỹ Linh, Phương Vy, Hoàng Hải đã tạo thành  một chương trình ca nhạc giải trí  hoành tráng và cao cấp .

Các vị khách luôn trao đổi  về sự hài lòng, niềm sung sướng và hạnh phúc mong chờ ngày nhận villa  trong tháng 8 này. Rất nhiều nhóm khách hàng   khi đến đều tay bắt mặt mừng và thấy được  rất là   hãnh diện. Và hơn nữa  khách hàng   có cách  chia sẻ thời cơ  có được  villa  biển cho một số ít người thân để cùng đồng sắm được  căn villa  biển.

Cam kết sinh lời - Sự gần như   cho các bàn giao dịch thành công

Mỗi căn biet thu Vinpearl Premium có giá từ 15 đến 20 tỷ đồng. Trong đó, Vingroup sẽ trợ giúp  khách  vay vốn ngân hàng Techcombank từ 50 đến 70% giá trị trị căn biệt thự  đó. Ngoài ra, chính sách đồng sắm được  sẽ cho phép nhiều khách hàng   cùng tham dự   đầu tư, sở hữu  và chia sẻ số vốn đầu tư ban đầu.

Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tư cách của một người con của biển cả, tôi rất là   sung sướng vì giờ đây có rất nhiều người Việt yêu biển đã được sở hữu  những căn biệt thự  nghỉ dưỡng sang trọng tại một vài bờ biển tốt của Việt Nam. Hiện tập đoàn có 4 tổ thật hoàn hảo project  biệt thự  biển cao cấp  là Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land, và Vinpearl Premium Đà Nẵng”.

“Tôi lựa chọn   mua khi chọn được CDT  thương hiệu , dám cam kết  chia sẻ cao nhất tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Cam kết chia sẻ lợi nhuận của các dự án   biệt thự  nghỉ dưỡng khác chỉ ở mức 50 đến 65%.” - bà Thu Huyền, người đầu tư một biệt thự  tại Nha Trang Bay đã chia sẻ.

Tất cả biet thu Vinpearl Premium đều nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp  và thuộc quản lý của hệ thống Vinpearl. Nhờ đó, Vingroup tuyệt đối  tự tin vào đắc địa  tìm kiếm  du lịch khi đưa ra chính sách cam kết  mức lợi bức xúc  thiểu 8%/năm trên tổng giá trị trị villa  cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư. Thời hạn cam đoan  chia sẻ lợi bức xúc  thiểu 8% này làm cho dài thêm  10 năm, được ghi rõ trong thích hợp đồng giao dịch  và đây là mức thực nhận của khách  Sau khi  đã trừ các chi phí   làm việc  và quản lý.

Không chỉ hướng tới một ít khách  trong nước, Vingroup đã chọn lợi thế trong qui định   cho phép người nước ngoài mua nhà và đón đầu sự kiện này bằng việc tổ chức  một buổi giới thiệu loại sản phẩm  vào sáng ngày 1/7/2015.

Nói về xu hướng “đón đầu” này, bà Trần Thị Mỹ Lộc cho biết: “Đây là thói quen  mà Vingroup đặt ra từ lâu”. Cùng với việc chào bán ngay trong nước, Vingroup còn hợp tác với nhiều đối tác   như CBRE nhằm giới thiệu và chào chuyển nhượng loại sản phẩm  của người dùng nó  tại nhiều nước như Singapore, Mỹ và kêu gọi khách  Việt kiều về đầu tư nhà đất  trong nước.

Chữ tín đã được thể hiện  thông qua một vài cam đoan  chuẩn

“Việc Thứ nhất  tôi nhắm tới đó là Vingroup là tập đoàn uy tín  nhất ngày nay  tại Việt Nam. Ngoài ra qua tìm hiểu  về tốt  BDS  nghỉ dưỡng cũng như với một vài căn biệt thự  năm sao ở địa điểm  biển tốt thì chỉ có Vingroup mới có giá dưới 1 triệu đô”, ông Trương Văn Xinh (ngụ tại quận 2, TP. HCM) chia sẻ tại buổi tri ân quý khách   của Vingroup.

Ông Xinh là vị thượng đế khá độc đáo  khi mua liền lúc 3 căn biet thu Vinpearl Premium Nha Trang và 2 căn Vinpearl Premium Phú Quốc trong tháng 4/2015. Ông đã nhìn ra tiềm năng  rất lớn từ việc hưởng lợi trong việc cho thuê lại một phần nhỏ căn villa  của chính mình  cũng như một số hỗ trợ  vay vốn của Vingroup.

Ngoài ra, bà Phạm Thu Huyền, Giám đốc một đại lý phân phối  villa  biển Vinhomes Premium, đồng thời cũng là một quý khách   đã nhận định: “Nói biệt thự  biển thì nghe to tát, nhưng bỏ ra 7-8 tỷ chỉ bằng một chung cư  đẳng cấp . Đổi lại, đầu tư một căn villa  biển sẽ đem đến  lợi nhuận cao nhất bởi dòng tiền thu được của nhà chung cư  chỉ 3 - 4%/năm, văn phòng 6 - 8% so với 8 - 16% của BDS  biet thu Vinpearl Premium”.

Hay như ông Quyết Chiến, một đại lý khác cũng cho biết: “Nhiều người lo ngại việc quản lý nhà đất  ở xa vì đắn đo  tài sản có khả năng  xuống cấp nhanh. Nhưng với Vingroup, qua sự trải nghiệm  quản lý Vinpearl Nha Trang cho thấy rằng đến bây giờ  là đã 9 năm đi vào vận hành , các quý khách sạn và villa  của khu này vẫn an ninh giá cả trị hầu như mới”.

Ông Chiến cho biết thêm: “Mua nhà chung cư  cho thuê, chúng mình nên  tự bỏ tiền ra để tu sửa, nhưng mua biệt thự  biển chúng mình không phải lo phần này vì chủ đầu tư  sẽ thực hiện các chi phí   quản lý và sửa chữa. Sau 10 năm chúng mình được có được  biệt thự  vẫn như mới.”

Nguồn bietthuvinpearl.org

Tri ân 700 khách mua villa biển Vinpearl Premium Reviewed by Unknown on 08:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.