Top Ad unit 728 × 90

Dự án chung cư saigon sports city Quận 2 tiện nghi tuyệt vời sát trung tâm

dự án chung cư saigon sports city Quận 2, sản phẩm cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh hiện đang trở thành tâm điểm thị trường đầu tư trong năm 2018. Với lợi thế đặc biệt về vị trí, thương hiệu CDT uy tín cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm chủ nhân, saigon sports city quận 2 chắc chắn sẽ là cơ hội “sinh lời đặc biệt theo thời gian” cho mọi nhà. dự án căn hội saigon sports city tiện nghi tuyệt vời


saigon sports city
Xem Thông tin Tại dự án chung cư saigon sports city Quận 2: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-moi-truong-xanh-dang-cap-song-ngay-canh-trung-tam/,
Vị trí của Chung cư saigon sports city quận 2 không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Với lợi thế “trái tim” của Nam Rạch Chiếc – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

Sở hữu một căn hộ ngay tại Chung cư saigon sports city quận 2 . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CDT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. du an saigon sports city Keppel land dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các saigon sports city quận 2 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 71m2 - 85m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc Chung cư saigon sports city quận 2 sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Chủ nhân dự án chung cư saigon sports city Quận 2 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án chung cư saigon sports city Quận 2 sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339
Dự án chung cư saigon sports city Quận 2 tiện nghi tuyệt vời sát trung tâm Reviewed by giakhanhland on 02:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.