Top Ad unit 728 × 90

Nơi sống hoàn hảo tại khu căn hộ hạng sang Grand Center

Mặc dù chủ đầu tư chưa chính thức ra mắt dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nhưng dự án căn hộ chung cư đang được rất nhiều sự để ý của nhà đầu tư và quý vị nhờ vị trí chiến lược vàng và nằm trong khu vực đồng bộ về cơ sở hạ tầng, phong cách thiết kế căn hộ hiện đại, thông minh cao cấp và luôn mang thiên nhiên vào trong từng thiết kế . Để biết rõ hơn về khu căn hộ hạng sang Grand Center hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ kĩ hơn về dự án căn hộ chung cư này nhé !


Grand Center

Kiến tạo đỉnh cao của khu căn hộ hạng sang Grand Center

Được xây dựng trên lô đất Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Nhưng điều đặc trưng mà dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang đến cho cư dân sống tại đây là 1 không gian sống xanh,hoàn mỹ. Hoàn toàn yên bình sau những giờ lao động mệt mỏi. Tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Đây là 1 trong những điểm trung tâm của toàn thành phố. Kết nối với nhiều tuyến đường và còn di chuyển với các tỉnh lân cận. Đặc biệt, dự án căn hộ chung cư nằm ở khu vực chiến lược được nhà nước đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng. Các trung tâm hành chính lớn đều đươc xây… Gần các trung tâm hành chính Quy Nhơn… Các trường Đại Học như đại học kinh tế, đại học công nghiệp và hệ thống bệnh viện… Nhờ những hạ tầng đã có sẵn sẽ giúp cho những khu căn hộ hạng sang Grand Center trở nên văn minh và tiện lượi nhất.


Chọn mua nhà căn hộ chung cư hạng sang, điều quý vị để ý nhất chính là không gian sống xanh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, gần trung tâm . Hiểu rõ nhu cầu đó, Chủ đầu tư đã xây dựng lên 1 dự án căn hộ chung cư với đầy đủ mọi tiêu chí xanh , hiện đại , an lành …Các dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cũng được phân tích là nổi tội khi tất cả các căn hộ hạng sang} đều có ban công rộng , cửa số ở từng phòng, tận dụng tối đa ánh sáng tư nhiên , nắng, gió trời . Nói cách khác, sống tại đây bạn không phải lo không gian bụi bặm, xô bồ bên ngoài … Hãy tận hưởng những không gian xanh mát , cũng những tiện ích nổi bật : hồ bơi , phòng tập thể dục , spa ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Hệ thống thẻ thang máy dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành tới từng tầng. Ví dụ, nếu dự án có 21-41 tầng sẽ có các thẻ từ, ai có thẻ ở tầng nào thì mới dùng thang máy để lên được tầng đó. Loại này thường đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt phức tạp hơn cũng như có chi phí cao hơn. Độ an toàn dĩ nhiên vì đó cũng được nâng cao lên mức tối đa.


Không gian xanh và mật độ thấp tại khu căn hộ hạng sang Grand Center


Các tiêu chí được đúc rút ra từ các dự án căn hộ chung cư đi trước. Chúng ta thuận tiện nhận thấy chủ đề xuyên suốt mà hầu hết các dự án căn hộ chung cư đó là không gian thiên nhiên hòa quyện vào cuộc sống. Kế thừa và phát huy những ưu điểm và giá trị cốt lõi của các dự án căn hộ chung cư đã hoàn thiện. Kết hợp những kinh nghiêm xây dựng và phát triển từ lâu. Chắc khu căn hộ hạng sang Grand Center sẽ chờ mong mang tới không gian sống đỉnh cao. Với nâng tầm về những chất lượng cuộc sống, cao cấp sống, tuyệt vời. Các căn hộ tại khu căn hộ hạng sang Grand Center được thiết kế phong cách đa dạng. Dự án chung cư có các căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích giao động dao động 53 – 105 m2 mang cho quý vị nhiều quyết định hợp lý.


Không ít chủ đầu đã nêu lên mong muốn theo đuổi mảng xanh. Hướng chung cư xanh, bằng 1 loạt các dự án căn hộ chung cư mang tên Green, Eco, Premium, … Song thực tế khi đi vào vận hành cho cư dân hệ thống tiện ích. Đặc biệt dành cho trẻ nhỏ như không gian sống trong lành, công viên cây xanh… Đều không như quý vị mong muốn và như chủ đầu tư nói do nguồn đất hạn hẹp. khu căn hộ hạng sang Grand Center đáp ứng đầy đủ mối để ý sống của khách hàng. Khi đáp ứng được cả yêu cầu về tiện ích cũng như không gian và an toàn. Mang đến cho quý vị cuộc sống hàng ngày bình yên an lành nhất. Sở hữu căn hộ là cơ hội hiếm có mà quý vị chẳng thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và đầu tư dự án căn hộ chung cư ngay hôm nay, đăng ký với chúng tôi để được cập nhật bảng giá ưu đãi khu căn hộ hạng sang Grand Center mới nhất.



Đọc thêm tin này
Nơi sống hoàn hảo tại khu căn hộ hạng sang Grand Center Reviewed by giakhanhland on 01:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.