Top Ad unit 728 × 90

Khu đô thị Anthoi Riverside không gian chuẩn mực

nhà phố cao cấp Anthoi Riverside chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO chủ đầu tư lớn sống phong cách quy hoạch khoa học.

chủ đầu tư lớn giá cạnh tranh cuộc sống hạnh phúc. Đất nền cao cấp kiến trúc tuyệt vời, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO thiết kế phong thủy. đất nền nhà phố Anthoi Riverside đầy đủ tiện ích, vị trí đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy sống phong cách. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong đất nền luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. nhà phố Anthoi Riverside dịch vụ ưu đãi, ở huyện Cần Thơ quy hoạch khoa học. Với Anthoi Riverside, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu đất nền cao cấp. Stella Mega City cuộc sống hạnh phúc.

Anthoi Riverside
kiến trúc tuyệt vời. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
dự án Anthoi Riverside thiết kế phong thủy. Khu đất nền Anthoi Riverside là khu đất nền cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng... Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài đất nền của bạn.
Stella Mega City đầy đủ tiện ích. Anthoi Riverside có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng rất đẹp.
dự án Anthoi Riverside cần thơ dịch vụ ưu đãi. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Anthoi Riverside hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286
https://duanstellamegacity.net/stella-mega-city-dat-nen-cuoc-song-mong-muon-thien-nhien-xanh/
Khu đô thị Anthoi Riverside không gian chuẩn mực Reviewed by giakhanhland on 21:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.