Top Ad unit 728 × 90

Dự án Estella Heights vẻ đẹp hài hòa

Khu căn hộ Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land tối ưu diện tích cây xanh rộng thiết kế đa dạng.

Estella Heights tối ưu diện tích vị trí tốt dịch vụ như mơ. Căn hộ chung cư cây xanh bao phủ, chủ đầu tư Keppel Land tại trục đường chính. Khu dự án cao cấp Estella Heights nằm cạnh trung tâm, nằm trên đường 88 Song Hành, Phường An Phú cây xanh rộng. Estella Heights đích thực là thế giới của sự thanh bình, không khí trong lành và cảnh quan xanh tươi. Khu căn hộ chung cư Estella Heights trẻ trung sinh động, thuộc huyện Quận 2 thiết kế đa dạng. Với thiết kế căn hộ Estella Heights nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ. cho thuê estella heights dịch vụ như mơ.

Estella Heights
chủ đầu tư estella cây xanh bao phủ. Nằm ngay trung tâm tài chính, Estella Heights giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố.
tại trục đường chính. Hệ thống điện của dự án Estella Heights được thiết kế để tiếp nhận nguồn điện lưới quốc gia từ nguồn điện khác nhau, đảm bảo khả năng liên tục có điện ngay cả trong những trường hợp xấu nhất. Căn hộ Estella Heights có nhà hàng tuyệt vời, hồ bơi, phòng tập thể dục, mua sắm, spa, salon làm tóc, siêu thị, shop cà phê ...
cho thuê estella heights nằm cạnh trung tâm. Căn hộ Estella Heights với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
chủ đầu tư estella trẻ trung sinh động. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Dự án Estella Heights vẻ đẹp hài hòa Reviewed by giakhanhland on 20:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.