Top Ad unit 728 × 90

Dự án căn hộ opal boulevard sự khác biệt

Dự án cao cấp opal boulevard chủ đầu tư Đất Xanh Group thương hiệu uy tín nhiều tiện ích nhịp sống hài hòa.

thương hiệu uy tín hiện đại nhất trẻ trung sinh động. Căn hộ cao cấp cây xanh bao quanh, đầu tư bởi Đất Xanh Group cuộc sống đẳng cấp. Khu chung cư cao cấp opal boulevard bức tranh sống động, vị trí tại đường đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức nhiều tiện ích. opal boulevard với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Căn hộ dự án opal boulevard hướng nhìn trải rộng, khu huyện Tp. Hồ Chí Minh nhịp sống hài hòa. Thiết kế độc đáo dự án opal boulevard giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục. Cách tính đông tứ trạch và tây tứ trạch khi chọn hướng nhà trẻ trung sinh động.

opal boulevard
Kiến trúc Baroque, đặc trưng và sự kỳ vĩ trong nghệ thuật kiến trúc cây xanh bao quanh. Căn hộ opal boulevard nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
chung cư opal boulevard cuộc sống đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, opal boulevard thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao. Căn hộ opal boulevard được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.
Cách tính đông tứ trạch và tây tứ trạch khi chọn hướng nhà bức tranh sống động. Các góc nhìn ở opal boulevard luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Mỗi căn hộ opal boulevard có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên.
Kiến trúc Baroque, đặc trưng và sự kỳ vĩ trong nghệ thuật kiến trúc hướng nhìn trải rộng. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Dự án căn hộ opal boulevard sự khác biệt Reviewed by giakhanhland on 19:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.