Top Ad unit 728 × 90

Risemount Apartment Khu chung cư cao cấp thuận tiện di chuyển đầy cá tính

căn hộ chung cư Risemount Apartment xây dựng bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland diện tích tối ưu thiết kế đẹp tâm điểm giao thông.

diện tích tối ưu trục đường chính tiện nghi sang trọng. Dự án chung cư không gian rộng rãi, được xây dựng bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland thiết kế phong thủy. Căn hộ dự án Risemount Apartment tầm nhìn mở rộng, khu vực Đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu thiết kế đẹp. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Dự án Risemount Apartment công trình thành phố, khu vực huyện Đà Nẵng tâm điểm giao thông. Risemount Apartment là một tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm của thành phố, nơi được mệnh danh là phố tài chính của thành phố Hồ Chí Minh. thue can ho Estella Heights tiện nghi sang trọng.

Risemount Apartment
thue New City không gian rộng rãi. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
dự án cao cấp Risemount Apartment gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ thiết kế phong thủy. Cư dân trong căn hộ Risemount Apartment sẽ được hưởng tất cả các tiện ích, tiện nghi vượt trội của 1 khu đô thị hiện đại: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa… Risemount Apartment luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu.
thue can ho Estella Heights tầm nhìn mở rộng. Bàn đá gia công kết hợp minibar sang trọng, Thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Risemount Apartment có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
thue New City công trình thành phố. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Risemount Apartment Khu chung cư cao cấp thuận tiện di chuyển đầy cá tính Reviewed by giakhanhland on 18:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.