Top Ad unit 728 × 90

Grand Central chung cư cao cấp tiếp giáp trung tâm sống đích thực

(https://kienthucbds.blogspot.com/) Chung cư Grand Central quận 3 dựa trên nhu cầu đời sống thực tại của người dân, nhiều CDT đã cho ra đời rất nhiều các dự án nhà ở hết sức cấp cao. Dễ dàng cho đời sống sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. chung cư cao cấp Grand Central tiếp giáp trung tâm


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BDS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, dự án căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Chung cư Grand Central quận 3 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Grand Central đang dần hình thảnh. Đến với Chung cư Grand Central quận 3 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

căn hộ palm garden Keppel Land sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… căn hộ palm garden Keppel Landlà dự án khu chung cư, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Chung cư Grand Central quận 3, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Chung cư Grand Central quận 3 . Bên trong các dự án căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế dự án căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Sở dĩ nói căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 85 triệu/m2 thì Chung cư Grand Central quận 3 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. CDT căn hộ palm garden Keppel Land là Hồng Hà một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0906765092

Tìm hiểu thêm
Grand Central chung cư cao cấp tiếp giáp trung tâm sống đích thực Reviewed by giakhanhland on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.