Top Ad unit 728 × 90

Tên gọi khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh Tận hưởng những phút cuộc sống

The manor Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án nhà ở sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cũng như vị trí độc nhất vô nhị tại Sài Gòn hiện nay. Với những giá trị và khác biệt mà khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh mang lại, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt dự án chung cư The manor vị trí yên tĩnh


The manor
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Nguyễn Hữu Cảnh, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị The manor Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Cho thuê The manor trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Các tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Sống tại Cho thuê The manor tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.
The manor Nguyễn Hữu Cảnh là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Ngoài ra khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915
Tên gọi khu căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh Tận hưởng những phút cuộc sống Reviewed by giakhanhland on 23:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.