Top Ad unit 728 × 90

Orchid Park Chung cư không gian rộng rãi

Dự án cao cấp Orchid Park được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex vị trí độc tôn sống hiện đại không gian an bình.

Orchid Park vị trí độc tôn thiên nhiên xanh thiên đường có thật. Chung cư diện tích vừa phải, được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex tính thanh khoản cao. Khu dự án Orchid Park chất lượng hoàn mỹ, địa chỉ đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân sống hiện đại. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Orchid Park hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi. Dự án căn hộ Orchid Park đảm bảo tuyệt đối, thuộc huyện Nhà Bè không gian an bình. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Căn hộ Orchid Park thiên đường có thật.

Orchid Park
du an Orchid Park Phú Xuân diện tích vừa phải. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều. Orchid Park toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
Orchid Park tính thanh khoản cao. Hồ bơi Orchid Park đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đến với căn hộ Orchid Park, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao.
Căn hộ Orchid Park chất lượng hoàn mỹ. Chúng tôi đã thiết kế nên một Orchid Park với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. Căn hộ Orchid Park tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
du an Orchid Park Phú Xuân đảm bảo tuyệt đối. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm
Orchid Park Chung cư không gian rộng rãi Reviewed by giakhanhland on 08:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog chia sẽ kiến thức bất động sản © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.